การทำลายเซ็นต์ครับ

การใส่ภาพสมาชิก

ก่อนอื่นเราต้องกดที่ ข้อมูลส่วนตัว ที่มุมบนบอร์ด
แล้วไปที่ คำว่า
 แผงควบคุม ของเราก่อนครับ ด้านบน
จากนั้นก็ไปที่ Edit Profile Picture ครับ










คลิกที่ Browse 
แล้วเลือกภาพที่อยู่ในเครื่องคอมเราไม่ว่าจะเป็นหน้า จอ หรือแฟ้มครับ
เราอาจเซฟภาพจาก เน็ตไว้ที่หน้าจอก่อนก็ได้ครับ จะเห็นได้ง่ายๆดี


กรณีนี้ผมเอามาจากหน้าคอม
หาจากกูลเกิ้ล คลิกขวา
 Save picture as.. แล้วเซฟไว้หน้าจอ

อัลบัมภาพจากกูลเกิ้ลครับ
http://www.google.co.th/imghp?hl=th&tab=wi









เย่ ภาพเป็ดสุดเลิฟติดแล้ว
อย่าลืมเซฟ จัดการการเปลี่ยนแปลง นะครับ 
เท่านี้เราก้ได้รูปที่แสดงใน ห้องสมาชิก






















การทำลายเซ็นต์ครับ
ก่อนอื่นเราต้องกดที่ ข้อมูลส่วนตัว ที่มุมบนบอร์ด
แล้วไปที่ คำว่า
 แผงควบคุม ของเราก่อนครับ ด้านบน
จากนั้นก็ไปที่ Edit Signature ครับ









จากนั้นเราก็พิมพ์ตามใจชอบตามสะดวกครับ 
สมาชิกทั่วไปจะลงลิ้งค์รูปภาพไม่ได้นะครับ ใช้ได้แค่อีโมกับตัวอักษรครับ
เดี๋ยวจะมีการปรับแต่งอีกทีครับผม ตอนนี้บอร์ดพิ่งเปิด











เราสามารถใช้ ตัวแปลงโค้ด 
ในการสลับระหว่าง การแสดงผลจริง กับการแสดงเป็นโค้ดเว็บบอร์ด BB ได้ครับ














เท่านี้เราก็ได้ลายเซ็น เทพๆแล้ว กรุณาใช้ภาษาสุภาพด้วยนะครับผม^^

อย่าลืม Save ด้วยนะครับผม











แสดงผลใน โพสกระทู้ของเราครับ








 การใส่ภาพอวาตาร
สามารถอัพภาพลง เพื่อ แสดงในโพสหรือกระทู้ได้แล้วนะครับผม
ก่อนอื่นเราต้องกดที่ ข้อมูลส่วนตัว ที่มุมบนบอร์ด
แล้วไปที่ คำว่า แผงควบคุม 
ของเราก่อนครับ ด้านบนจากนั้นก็ไปที่ Edit Avatar ครับ










พอเลือกถูกใจ ก็คลิก จัดเก็บการเปลี่ยนแปลงก็เป็นอันเสร็จครับผม







 ภาพเท่ห์ๆ ของเราก็จะอยู่ในโพส ในกระทู้ ในห้องสมาชิกครับพี่น้องครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น